Cung cấp, lắp đặt thiết bị nhà thông minh tại Quảng Ngãi

Thiết bị thông minh Quảng Ngãi – Smart PHC (Công ty Cổ phần Công nghệ Thông Minh PHC) chuyên cung cấp, lắp đặt thiết bị điện thông minh, thiết bị nhà thông minh đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường: Lumi, Schneider, Orvibo,…tại Quảng Ngãi. Cùng kỹ thuật viên của chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về nhà thông minh trong bài chia sẻ dưới đây.

Mục lục
    Add a header to begin generating the table of contents

     

    thiết bị thông minh quảng ngãi
    Công ty cung cấp và lắp đặt thiết bị thông minh tại Quảng Ngãi

    Đọc thêm:

    Thiết bị thông minh là gì?

    Thiết bị thông minh hay nhà thông minh/ thiết bị điện thông minh (Smart Home) là hệ thống các thiết bị điện tiên tiến được thiết kế cho nhà ở, công trình với khả năng tự động hóa, phục vụ cuộc sống con người tiện nghi, an toàn và trọn vẹn hơn. Nó thường bao gồm: hệ thống âm thanh đa tầng, rèm cửa, thiết bị chiếu sáng, thiết bị điều khiển nhiệt độ, rèm cửa, công tắc và một số các thiết bị điện nước thông minh khác.

    Các thiết bị điện thông minh thường được sử dụng?

    thiết bị điện thông minh quảng ngãi
    Công tắc thông minh Lumi

    Các thiết bị điện thông minh thường được sử dụng (chia sẻ từ Thiết bị thông minh Quảng Ngãi – Smart PHC), cụ thể như sau:

    • Smart TV. Smart TV hay còn gọi là TV thông minh. Đây là thiết bị có kết nối Internet và người dung có thể truy cập nội dung thông qua các ứng dụng và chúng thường được thực hiện bởi nút điều kiển nhận diện giọng nói hoặc cử chỉ.
    • Hệ thống chiếu sáng thông minh. Đây là thiết bị được các kỹ thuật viên Thiết bị thông minh Quảng Ngãi – Smart PHC đánh giá cao bởi tính tiện lợi, tiện ích và cả tiết kiệm điện năng. Nó có thể tự điều khiển bật sáng và điều chỉnh cường độ sáng (theo chế độ đã được thiết lập sẵn). Hiện nay, bạn có thể dễ dàng thấy chúng ở bất kì đâu.
    • Bộ điều chỉnh nhiệt thông minh. Các thiết bị này cho phép người dùng thiết lập và theo dõi, điều khiển nhiệt độ trong nhà ngay cả khi đang làm việc tại văn phòng hay đang du lịch. Ngoài ra, nó còn báo cáo việc sử dụng năng lượng trong không gian nhà ở, công trình cho gia chủ để quản lí năng lượng tốt nhất.
    • Khóa cửa thông minh. Là hệ thống khóa cửa ứng dụng công nghệ cao với độ bảo mật hoàn hảo. Bạn có thể sử dụng thẻ từ, vân tay, chìa khóa cơ, điều khiển bằng điện thoại để mở khóa thông minh. Với đa tầng bảo mật, hệ thống cảnh báo cháy nổ, nạy phá, cùng với thiết kế vững chắc, được làm từ hợp kim cao cấp, gia chủ có thể an tâm tuyệt đối khi sở hữu bộ khóa này. Tham khảo thêm các dòng khóa cửa thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay tại đây: khóa cửa thông minh Quảng Ngãi.
    • Camera quan sát, chống trộm thông minh. Rõ ràng, trong hệ thống nhà thông minh, việc trang bị camera là điều không thể thiếu xót. Lúc này, bạn có thể quản lí và kiểm soát không gian lắp đặt một cách chặt chẽ. Ngoài ra, camera thông minh còn giúp bạn cảnh báo cháy, cảnh báo trộm và kịp thời phát hiện kẻ lạ đột nhập thông qua kết nối với điện thoại, laptop hay máy tính bảng. Tham khảo dịch vụ cung cấp, lắp camera Quảng Ngãi.
    • Và các thiết bị thông minh khác: robot hút bụi, máy lọc không khí, vòi nước tự động, hệ thống cho thú cưng ăn tự động, rèm tự động,…được cung cấp bởi Thiết bị thông minh Quảng Ngãi – Smart PHC.

    Vai trò của nhà thông minh?

    nhà thông minh quảng ngãi
    Thương hiệu nhà thông minh Lumi

    Đích đến quan trọng và rõ ràng nhất của các thiết bị điện thông minh hay nhà thông minh được cung cấp bởi Thiết bị thông minh Quảng Ngãi – Smart PHC chính là mang đến tiện nghi  – tiện dụng – trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn, ý nghĩa và hạnh phúc hơn.

    Lúc này:

    • Bạn có thể an tâm tuyệt đối khi mà với nhà thông minh, gia chủ có thể quan sát, kiểm soát từ xa, hạn chế và loại bỏ nguy cơ đột nhập hay mất cắp tài sản.
    • Gia chủ có thể điều khiển mọi thứ trong nhà mà không cần phải ở nhà. Mặc dù bạn đang đi du lịch nhưng vườn cây vẫn được tưới nước và robot lau nhà vẫn miệt mài làm sạch nền nhà,…
    • Tận hưởng nhiều hơn vì chỉ cần bạn về nhà, cổng cửa tự động mở, rèm tự động mở, máy lạnh tự động bật và đèn tự động sáng….
    • Tiết kiệm năng lượng nhiều hơn vì không sợ phải quên chưa tắt bếp hay quên chưa tắt máy lạnh,…

    Hạn chế của thiết bị thông minh/ nhà ở thông minh?

    Là kết quả của công nghệ và dẫn đầu, cho nên, không ít gia chủ cảm thấy khó khăn trong lần đầu sử dụng thiết bị điện thông minh được cung cấp và lắp đặt bởi Thiết bị thông minh Quảng Ngãi – Smart PHC. Nhưng chỉ cần vượt qua lần đầu tiên ấy, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các công ty công nghệ cũng đang nỗ lực nhiều hơn trong tối ưu hóa cách thức sử dụng thiết bị điện thông minh nhằm gia tăng trải nghiệm của người dùng, hoàn hảo và chất lượng hơn.

    Thiết bị thông minh Quảng Ngãi – Smart PHC

    thiết bị nhà thông minh quảng ngãi
    Công ty Cổ phần Công nghệ Thông Minh PHC

    Thiết bị thông minh Quảng Ngãi – Smart PHC (Công ty Cổ phần Công nghệ Thông Minh PHC) là công ty công nghệ chuyên cung cấp và lắp đặt nhà thông minh tại Quảng Ngãi.

    Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày nhằm mang đến sản phẩm chất lượng, dịch vụ chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Điều này nhằm đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của người dùng trong hoạt động lắp đặt, sử dụng nhà thông minh. Cho nên Thiết bị thông minh Quảng Ngãi – Smart PHC cam kết:

    • Chỉ cung cấp các sản phẩm thiết bị điện thông minh chất lượng, chính hãng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường: Lumi, Schneider, Orvibo.
    • Kỹ thuật viên Thiết bị thông minh Quảng Ngãi – Smart PHC tư vấn chuyên sâu nhằm giúp Quý khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách, mục đích.
    • Quy trình cung cấp sản phẩm, lắp đặt nhà thông minh được thực hiện bởi kỹ thuật viên Thiết bị thông minh Quảng Ngãi – Smart PHC dày dặn kinh nghiệm.
    • Báo giá thiết bị điện thông minh tốt nhất thị trường Quảng Ngãi. Đây cũng là một trong các nỗ lực lớn của chúng tôi trong hành trình mang công nghệ đến với mọi người, mọi nhà.
    • Hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho tất cả các đơn hàng khi sử dụng dịch vụ tại công ty cung cấp và lắp đặt Thiết bị thông minh Quảng NgãiSmart PHC.
    • Chính sách bảo hành thiết bị thông minh/ nhà ở thông minh chuyên nghiệp, linh động từ Thiết bị thông minh Quảng Ngãi – Smart PHC.
    Shopping Cart

    Công ty CP công nghệ thông minh PHC

    Công ty Cổ phần Công Nghệ Thông Minh PHC là doanh nghiệp chuyên cung cấp giải pháp và lắp đặt Nhà thông minh LUMI, Camera, hệ thống mạng, cửa tự động và các sản phẩm Công nghệ thông minh khác. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.